Đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc sốc nhất năm 2019 chỉ từ 2.310k/người

13/03/2019

Vinpearl Discovery Phú Quốc lôi cuốn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên mà còn cho bạn những cảm giác thư thái sau những bộn bề của cuộc sống. Thanh bình và tinh tế là hai tính từ để miêu tả khi bạn đến Vinpearl Discovery Phú Quốc. Một điều chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách kiến trúc hiện đại cùng những tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Không những thế bạn còn được vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí Vinpearland và công viên bán hoang dã Vinpearl Safari. Để du khách có 01 kỳ nghỉ trọn vẹn thì VietOcean Travel tung ra chương trình Ưu đãi giá cực sốc tại Vinpearl Discovery Phú Quốc.

Phong-view-huong-bien-dat-phong-Vinpearl-phu-quoc
Phòng ốc tiện nghi hiện đại - Đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc

04 lý do du khách nên lựa chọn Vinpearl Discovery Phú Quốc cho chuyến đi sắp tới:

1. Vinpearl Discovery 1 Phú Quốc – Còn hơn cả sự mong đợi

Khi đến đây, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Tất cả các phòng ốc ở đây đều nằm ven bờ biển. Tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình những căn biệt thự ưng ý nhất.

Toan-canh-dat-phong-Vinpearl-Discovery-Phu-Quoc
Toàn cảnh - Đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc

2. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc​ - Kiệt tác tại đảo Ngọc

Nằm trong hệ thống nghỉ dưỡng trải dài các bãi biển tại Phú Quốc, Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc​ mang kiến trúc Địa Trung Hải với hồ nước rộng lớn, các biệt thự nằm dọc triền núi thoải dần, hướng xuống biển. Địa thế này giúp cho khu nghỉ dưỡng có được 1 không gian xanh tươi tựa sơn ngọa thủy.

dat-phong-Vinpearl-Discovery-Phu-Quoc
Đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc

3. Vinpearl Land Phú Quốc - Khu vui chơi, giải trí hàng đầu Việt Nam

Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ đưa bạn vào 1 thế giới của sự trải nghiệm.Với quy mô rộng lớn, Vinpearl Land Phú Quốc được đầu tư trở thành tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại, quy mô hàng đầu khu vực biển đảo phía nam Việt Nam. Rõ ràng, sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng sang trọng tại các căn biệt thự hướng biển và tổ hợp giải trí Vinpearland sẽ giúp cho du khách có được 1 trải nghiệm đồng nhất và khó quên.

Vinpearland-Phu-Quoc-dat-phong-Vinpearl-phu-quoc
Vinpearland Phú Quốc - Đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc

4. Vinpearl Safari - Công viên bán hoang dã nằm tại đảo ngọc Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc đã dần trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất đối với những ai đến với đảo ngọc. Địa thế nằm tại khu rừng nguyên sinh tự nhiên, Vinpearl Safari đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Hiện tại, Vinpearl Safari đã có khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài, được sưu tầm, bảo tồn từ các động vật hoang dã quý hiếm địa phương.

Vinpearl-Safari-dat-phong-Vinpearl-phu-quoc
Vinpearl Safari - Đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc

Liên hệ đặt phòng Vinpearl Discovery Phú Quốc - Sale Off Giá Sốc, Cấp Tốc Book Ngay

VietOcean Travel - Đại Lý cấp 1 Vinpearl

Xem thêm bài viết:

CHIA SẺ